ALLIR HRESSIR ?

ERU EKKI ALLIR HRESSIR ?

OG ERU EKKI ALLIR ÖRUGGLEGA BÚNIR AÐ SLEPPA ?

ER Á LEIÐ Í RÆKTINA Á HLAUPABRETTIР OG ÆTLA AÐ HLUSTA OG HORFA Á IDOLIÐ Í  BOTNI :)

LOVE YOU ALL

GUÐRÚN


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl

ætlaði að skrifa við færsluna þar sem þú ræðir im að sonurinn hafi ekki látið heyr frá sér í 5 daga, en tímamörk á ummæli þar voru liðin.

Þó svo að þér finnist þetta alltsaman erfitt og langar helst til að grípa inn í, þá ertu að gera rétt með því að láta hann eiga sig. Fíkillinn þrífst best í fíkninni sinni með meðvirka aðstandendur, sem reyna að bjarga málunum fyrir þá.

Ég var þarna í áratugi áður en öll sund lokuðust í kringum mig og á þeirri stundu fór ég að átta mig á aðég gæti ekki annað en gert eitthvað í mínum málum.

Ég leitaði árangurslaust að einhverjum (að sjálfsögðu konum) nýjum til að bera ábyrgð en þær gáfust alltaf strax upp.

Settu honum hiklaust stólinn fyrir dyrnar og stattu fast á því að hann gangi ekki yfir þig á skítugum skónum. Þá er von til þess að hann átti sig og leiti sér jálpar. Ef hann gerir það, þá mun hann koma til þín og þakka þér fyrir og hann mun þá skilja að þú gerir þetta af því þú elskar hann.

Hef bloggað um mína reynslu, bæði sem barn alkóhólista , og eins eigin drykkju á síðu minni. http://blogg.visir.is/alkinn/  Fyrsta færslan er 7 mars og byrja ég þar að rekja söguna og er hún svo nokkurnvegin í réttri tímaröð.

Þessi skrif hafa hjálpað þó nokkuð mörgum til að skiljaog leita sér hjálpar, bæði alkar og aðstandendur.

Vonandi færðu brátt góðar fréttttir af stráknum!

Með kveðju

Alkinn

alkinn (IP-tala skráð) 24.5.2008 kl. 07:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband