Ísland 12 stig

Ísland 12 stig

Frakkland 10 stig

Danmörk 8 stig

Hvernig líst ykkur á það ?

kv.

Guðrún


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eurovision
Ég hef reyndar ekki séð öll lögin sem keppa á eftir, væri alger draumur í dós ef við amk komumst á topp 10.  En bara að komast áfram var alveg super.

Þetta er nokkuð fín stigatafla hjá þér.  Mér fannst Frakkarnir alveg glataðir fyrst þegar ég heyrð og sá lagið, en til allra lukku þá heyrði ég bara lagið í næsta skipti og þá var það mikið betra. Algert sólskínslag
Daninn er sætur gæi sem er nokkuð svona jolly....

Ég kaus reynar Ukrainu og Möltu síðasta fimmtudag, Malta því miður komst ekki áfram (nokkuð Ruslönulegt lag). 
Verður gaman að horfa á eftir og sjá hverjir eru með flotta útgeislun og kunna að syngja.

Ég vona að þú og þínir skemmti sér æðislega á eftir.  Amk ætla ég að sitja sem límd.  Verst að ég ætlaði að rúlla eftir pizzu en öll bílastæðin eru að fyllast og meira að segja okkar hér fyrir framan. 

Knús og kveðja
Birgitta

Birgitta (IP-tala skráð) 24.5.2008 kl. 17:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband