Leiguverð

 

2 herbergja íbúð leigist á allt að 260.000

Er ekki í lagi?

Ég á 4 herbergja íbúð með bílskúr og garði,

get kannski leigt hana á 500.000 á mán.!

Íbúðaverð á svo eftir að lækka um 30 % á næstunni.

Á maður ekki bara að leigja íbúðina fram að jólum og skella sér í heimsreisu ?

Samt ekki með prestinum á Selfossi....

Nú eru 2 -3 góðar vinkonur mínar á leið í Götusmiðjuna,að heimsækja ungana sína.

Góða ferð elskurnar og góða skemmtun.

Kærleikskveðjur 

Guðrún

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Snorradóttir

Hehehe... ég er að fara austur að heimsækja ungan minn, kanski að ég komi við á Selfossi og finni prestinn....hehehe....kanski í fjörunni.

 Love you endlessly.

Ps. Stattu með þér stelpa, mundu það er gott að búa svo vel að geta fengið lánaða dómgreind.

Kristín Snorradóttir, 4.5.2008 kl. 11:46

2 identicon

Já þetta íbúðarverð er alveg svakalega hátt... var einmitt að kíkja á sýnishorn hjá leigulistanum áður en ég smellti á þína síðu. Og pældu eitt væskislegt herbergi á 50.þús.  Geðveiki.

Vonandi færðu einhverjar fréttir af Andra.  Alveg ómögulegt að vita ekki neitt.
Stattu með sjálfri þér.

Bestu kveðjur
Birgitta

Birgitta (IP-tala skráð) 4.5.2008 kl. 11:53

3 identicon

Þú ert að standa þig vel dúlla Takk fyrir kveðjuna, fór austur að hitta ungan minn og hitti hinar mömmurnar. Sjáumst á fundi á morgun, knús

Elísabet Markúsdóttir (IP-tala skráð) 5.5.2008 kl. 20:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband