02.mai 2008

Góða kvöldið

Minn fíkill fluttur að heiman og er á götunni,flutti á sunnudaginn var.Flutti til vinar síns,en gisti þar bara eina nótt,var í Kærleik allan mánudaginn,kom heim til mín með vini sínum á mánudagskvöldið,sótti tölvuna sína og fór aftur.Frétti svo frá kærustu vinar hans,að þeir hafi ekkert komið heim um nóttina.Sólarhring síðar fór vinurinn heim til kærustunnar og sagði henni að þeir hafi selt tölvuna og dottið í það.Morguninn eftir fór vinurinn á fund,en hefur ekki komið heim síðar.Andri hringdi svo í mig á miðvikudag og bað mig um ökuskírteinið sitt,sagðist þurfa skilríki.Ég skellti á hann !.Seinna frétti ég svo að vinirnir væru að spá í ferð til Amsterdam eða til Spánar! Veit ekki meir !

Lifið heil


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æ Guðrún mín, ekki alveg fréttir sem maður vill heyra RISAKNÚS til þin elskan, farðu vel með þig

Elísabet Markúsdóttir (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 12:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband