Góðan dag

Nú er skipulagsdagur.

Ætla að taka til í íbúð og í bílskúr,en sérstaklega í sjálfri mér!

Steig " Óvart á vigtina í morgun "  Já sæll ! Góðan daginn !

Það er semsagt ræktin eftir hádegið...

Dreymdi skít í nótt ! Þannig að hver veit,nema ég eigi von á peningum Smile

En peningar eru ekki allt.

Það sem ég legg mest áherslu á í lfinu,er betri líðan.

Að láta sér líða betur í dag en í gær.

Hugsa vel um sjálfan sig og vera sáttur !

Ég man það núna,,, Trúnaðarkonan mín sagði mér að fara nokkrar ferðir  að speglinum á dag og segja: ÉG ELSKA ÞIG InLove

OG það ætla ég að gera.

Guð veri með ykkur

Kærleikskveðjur

Guðrún


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vertu bara með spegilinn í hendinni ..... hentu vigtinni, þessar vigtar eru allar svo miklir lygarar ...... eigðu góða helgi elskan, knús

Elísabet Markúsdóttir (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 12:51

2 identicon

TAKK  ELÍSABET MÍN.

SÖMULEIÐIS ELSKAN .KNÚS

Guðrún Harðardóttir (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 16:14

3 Smámynd: Kristín Snorradóttir

Halló...ekki verið að láta vinkonu sína vita að mann er kominn með bloggsíðu... hummm...er nú bara sár, hehe, nei til lukku með síðuna.

Knús á þig

Kristín Snorradóttir, 3.5.2008 kl. 19:43

4 identicon

Sorry Kristín  mín

Það er bara sko að mín síða er eins og þín,allavega svipuð.. og  það er eins og mín sé að herma,en mér fannst þetta bara eina flotta síðan

Ein meðvirk

Mörg knús á þig

Guðrún Harðardóttir (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 23:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband